Hội chợ VITM Hà Nội 2019 là sự kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

Là địa phương có thế mạnh về phát triển du lịch tự nhiên, VITM Hanoi 2019 sẽ là cơ hội lớn đối với Ninh Bình khi năm nay chủ đề của Hội chợ là “Du lịch Xanh”. Với gian trưng bày, triển lãm có diện tích 36m2, Ninh Bình sẽ đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến, các loại hình du lịch cũng như những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn… Đặc biệt, năm nay, gian hàng của Ninh Bình sẽ được đầu tư thêm màn hình led ở chính giữa để khách tham quan có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp và đặc sắc của du lịch Ninh Bình một cách sinh động và hấp dẫn nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2019 đã hoàn tất. Dưới sự chỉ đạo của Sở Du lịch Ninh Bình, Trung tâm Xúc tiến Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và đại diện 10 đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cũng như các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hội chợ.

Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, gian trưng bày, triển lãm của du lịch Ninh Bình sẽ gây ấn tượng và hấp dẫn du khách tham quan./.

Nguồn: Lê Hằng – XTDL; Ảnh: Xuân Lâm