Sáng ngày 14/8/2019, Sở Du lịch Ninh Bình phối hợp với Tạp chí Du lịch và Tiktok Việt Nam tổ chức lễ công bố chương trình #HelloNinhBinh tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace, thành phố Ninh Bình.

Tham dự lễ phát động có ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng biên tập Tạp chí Du lịch; Ông Hoàng Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Du lịch, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Tiktok Việt Nam và đại diện sở, ban ngành liên quan, Hiệp hội Du lịch Ninh Bình, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, công ty tiktok, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh và phóng viên báo, đài truyền hình trung ương và địa phương.

Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch #HelloNinhBinh
Ông Hoàng Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Du lịch phát động chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên Tiktok

Sau sự thành công của #HelloDanang, Ninh Bình được lựa chọn là địa phương tiếp theo phát động chương trình #HelloNinhBinh trên nền tảng TikTok, với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh điểm đến, văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên và con người của Ninh Bình tới du khách trong nước và quốc tế. Đây là hoạt động thiết thực để hướng tới Năm du lịch quốc gia 2020 được tổ chức tại Ninh Bình.

Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch #HelloNinhBinh
Toàn cảnh Lễ phát động

Sau 03 ngày làm việc tại Ninh Bình (từ ngày 12 – 14/8/2019), Tiktok đã tạo nên các video mẫu tại các điểm du lịch nổi bật của Ninh Bình: Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Bái Đính, Tuyệt Tịnh Cốc, Hang Múa, động Thiên Hà, Vân Long, làng nghề thêu ren Văn Lâm,. .. và các video mẫu giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch của các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với mục tiêu thu hút 5000 video ngắn và khoảng 30 triệu lượt xem trực tuyến.

Tại lễ phát động, Tiktok Việt Nam, Hiệp hội Du lịch và Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình đã phát động chiến dịch quảng bá du lịch #HelloNinhBinh và ký kết biên bản hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng tiktok.

Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch #HelloNinhBinh
Ký kết biên bản hợp tác quảng bá du lịch trên nền tảng tiktok

Chương trình #HelloNinhBinh trên nền tảng tiktok được kỳ vọng là một kênh xúc tiến quảng bá du lịch, tạo sự lan tỏa, góp phần tôn vinh những danh lam thắng cảnh, giá trị lịch sử văn hóa của Ninh Bình, mang đến một góc nhìn mới đưa du lịch Ninh Bình nói riêng và du lịch Việt Nam đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế.

Nguồn: Phạm Giang – XTDL Ảnh: Xuân Lâm